Recent comments

Hướng dẫn chạy lậu quảng cáo Google

Giải đáp thắc mắc của các bạn về việc mình sẽ bùng tiền được bao nhiêu đây:

****mình sẽ tính thử chi phí chạy adword bùng cho anh em thử xem nhé..

1. Đăng ký 1 thẻ visa ảo chi phí bao gồm:

         39k phí đăng ký + 100k tiền có trong thẻ(để khoảng 100k thôi đừng để nhiều) =139k tiền tạo visa ảo ,nếu mình chuyển tiền ngân hàng thì có ngân hàng tốn phí,có ngân hàng ko, phí hình như là 11k hay sao đó.Gọi chung là phí khởi tạo 1 thẻ visa ảo = 150k .

2.Đăng ký tạo tài khoản trong MCC để chạy adword.Cứ 1 tài khoản mình sẽ tốn 20k tiền kích hoạt tài khoản.

3.Trong tài khoản visa ảo của mình đã có 100k (tốn 50k cho phí tạo thẻ rồi nhé cho nên chỉ có 100k thôi) mình sẽ tạo được khoảng 5 tài khoản.
·                     1 tài khoản có thể thiếu nợ tới hạn mức là 800k hay 30 ngày
·                     Vậy mình sẽ có bài toán như sau
·                     Số tiền lúc đầu bỏ ra : 150k
     Sau khi tạo các tài khoản adword để chạy:với 100k mình sẽ tạo được 5 tài khoản,1 tài khoản thiếu nợ 800k.
vậy tổng tiền mình sẽ chạy bùng tiền= 5 x800=4t
Với chi phí bỏ ra chỉ có 150k mình bùng được 4 triệu đồng @@….. Nhưng ở đây anh em nào thích muốn nhiều tiền hơn thì khi tới hạn thanh toán 800k của tài khoản thì mình sẻ thanh toán cho nó để được thiếu nợ 3t2.
---> Đây là số tiền mình sẽ bùng được khi chịu thanh toán 800k.

·                     1 tài khoàn thiếu nợ 3t2 x 5= 16 triệu
·                     Tổng kết: nếu bạn bỏ ra 150k bạn sẽ bùng được 4 triệu
·                     Nếu bạn bỏ ra 4 triệu 150k bạn sẽ bùng được 16 triệu

Ah quên nói nữa, khi mình ra chuyển tiền 800k cho trustcard thì họ sẽ tính phí mình là 1% trên giao dịch hay là 10k nhé…
        - Mình đính kèm cho anh em xem 2 ảnh dưới là tài khoản MCC trong đó mình đã tạo khoảng 10 tài khoản adword tương ứng cho 10 chiến dịch từ khóa
          - Ảnh thứ 2 là ảnh thẻ visa ảo của mình khi đăng ký,

Kinh nghiệm khi đăng ký tài khoản adword đó là thông tin như địa chỉ,tên họ thì mình hãy chọn thông tin giống nhau trên 1 thẻ nhé, đừng đề thông tin khác nhau, google nó sẽ liệt vào dạng thẻ có nhiều thông tin = thẻ ăn cắp đó...

P/s: thẻ nhìn 1t850k nhưng thực thế là =0 rồi nhé... thanh toán cho nó hết rồi....cho nên mình show cho a e xem thoải mái.. Ka ka

    Bạn tạo hàng chục tài khảon adword trong MCC cũng được.. 1 thẻ 5 tài khảon, 10 thẻ visa ảo tọa được 50 tìa khoản adword, 100 thẻ visa tạo 500 tài khoản adword, nhân cái này lên với số tiền bùng, 1 con số khá lớn... cái quan trọng là mình biết kết hợp các thẻ lại với nhau. Nhầm lẫn là 1 AC trustcard có thể tạo 5 cái visa ảo khác nhau để sử dụng cho MMC. Còn ở đây là cậu sài 1 cái visa ảo tạo 5 cái tk adw trong MMC

    Cái MMC thì tạo thoải mái mà tớ băn khoăn là mỗi cái VISA ảo thì có sài được cho 5 cái tk trong MMC ko? hay tỉ lệ 1:1 thôi còn hiểu ý bạn rồi

vì mình thấy 1 cái tài khoản MMC nó yêu cầu điền 1 thẻ khác nhau? chỗ đang băn khoăn là đây.

Kinh nghiệm mình đã làm rồi và xin thưa là được.. có điều là đừng tạo 5 tài khoản cùng một lúc mà hãy tạo từ từ bạn tạo lộn rồi đó.... vì tài khoản MCC nó ko đòi điền thẻ đâu.


Nguồn: marketing369
Hướng dẫn chạy lậu quảng cáo Google Hướng dẫn chạy lậu quảng cáo Google Reviewed by Unknown on 05:25 Rating: 5

3 nhận xét