Recent comments

Net mới cho dân chơi Youtube reup năm 2016 hót họt

Alohal.com – Hướng dẫn tham gia Alpha5 Network youtube – giải pháp thay thế Quizgroup – Bạn nào copy nhớ ghi nguồn lại nhé! XIN CÁM ƠN!
UPDATE: 1 Tin vui nữa mình xin gửi đến các bạn là ALPHA5 đã giúp mình lấy lại kênh đã chết nhé! 
khoiphuyoutube
Từ khi QUIZGROUP xét duyệt càng khó khăn và đá kênh hàng loạt, thì anh em youtube Việt Nam đang sống trong cơn bão lao đao hết sức hoang mang và nghiên cứu tìm 1 net nào đó để thay thế.
Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn 1 NET mới nhưng không mới, đó là ALPHA5.IN nói không mới bởi vì tiền thân của network này chính là anyonenetwork.com(1 net con) còn ALPHA5.IN là 1 net MCN chính thức của youtube. Hiện tại net này đang tìm kiếm những kênh lớn tại Việt Nam để mở rộng đối tác cũng như thị trường Đông á, đông nam á, tỉ lệ ăn chia theo số lượng VIEWS của kênh bạn theo các mốc (80:20 – 85:15) và nếu kênh bạn là người đại diện chính thức có thể sẽ lên đến 90 95%.
youtubenet
Số tiền sẽ cập nhật trong dasboard ngày 20 và bên NET sẽ chuyển tiền cho bạn vào ngày 28 của tháng, Network này cho phép bạn bán REUP nhé!
Vậy tham gia NET này như thế nào các bạn có thể tham khảo các bước bên dưới nhé!
Bước 1: Vào link http://www.alpha5.in/apply.php
Bước 2: điền đầy đủ thông tin như form bên dưới
tham gia network
Bước 3: sau khi điền xong thông tin như trên NET sẽ yêu cầu bạn đăng nhập kênh với google, bạn đăng nhập vào mail -> Chọn kênh mà bạn sẽ đăng ký với NETWORK
dangkynet
Bước 4: Chọn CHO PHÉP nhé
thamgianet
Bước 5: Vậy là đã hoàn tất khâu đăng ký rồi đấy trên dasboard của ALPHA5 sẽ xuất hiện bảng THANKS YOU! và bạn chỉ cần đợi thôi!
Nếu bạn nào muốn được xứt duyệt kênh thì có thể nhờ NET SUPORT nhé! Chỉ cần kênh của các bạn ở trạng thái tốt và views sạch thì ok rất nhanh!
Link Facebook hỗ trợ: https://www.facebook.com/sonit.yadav.9
alpha5 network youtube
Khi hoàn thành NET sẽ gửi cho bạn 1 yêu cầu tham gia NET, đến lúc này các bạn bấm vào TÌM HIỂU THÊM và đồng ý với các điều khoản là bạn đã tham gia vào NET rồi đấy! CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!
Net mới cho dân chơi Youtube reup năm 2016 hót họt Net mới cho dân chơi Youtube reup năm 2016 hót họt Reviewed by Unknown on 07:58 Rating: 5

3 nhận xét